Breaking News

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm

Cuối năm là thời điểm cận kề những ngày lễ quan trọng nhất trong năm đi kèm những sự kiện thú vị mà bạn chắc chắn muốn tham gia. Dưới đây là một vài ý tưởng cho trang phục của bạn những ngày này.

Ý tưởng Trang phục Giáng sinh

Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm nhưng cũng có thể là một trong những thời điểm căng thẳng nhất, đặc biệt là khi bạn không thể quyết định nên mặc gì. Để có bộ trang phục hoàn hảo trong Giáng sinh này, bạn hãy thử chọn một chiếc váy vừa mang tính lễ hội vừa dễ thương. Một phong cách Giáng sinh truyền thống với màu đỏ và xanh lá cây có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn chọn một thiết kế tinh tế và thoải mái để có kiểu dáng đáng yêu và một ngày thú vị.

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm - 1

Ý tưởng quần áo đẹp cho Năm Mới

Đêm giao thừa là thời điểm để bạn thể hiện hết mình và trở nên quyến rũ nhất. Để làm như vậy, bạn hãy quên quần jean và thay vào đó hãy nghĩ đến những chiếc váy đính sequin. Một chiếc váy lấp lánh chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trong đêm đặc biệt này. Đối với những người thích một kiểu dáng cao hơn, vải nhung tối màu có thể là một sự thay thế tuyệt vời. Hãy thử nó với một bộ áo liền quần với đường viền cổ sâu để có một phong cách sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm. Ngoài ra, đừng quên phụ kiện. Thêm hoa tai tuyên bố thời trang, một chiếc clutch bóng bẩy và một đôi giày cao gót sành điệu sẽ hoàn thiện bộ trang phục của bạn một cách tuyệt đẹp.

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm - 2

Ý tưởng trang phục dự tiệc

Những bữa tiệc ngày lễ là thời điểm hoàn hảo để bạn thỏa sức diện những bộ trang phục vui nhộn và thời trang. Giống như năm mới, tiệc là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm các kết cấu, chi tiết và trang trí khác nhau. Như vậy, bạn hãy cho phép bản thân vui vẻ với sequins, kết cườm, xếp nếp, nhung, satin, vải xù và các yếu tố thú vị khác. Mặc dù váy gown có vẻ quá trang trọng cho một bữa tiệc đơn giản, nhưng một chiếc đầm dạ tiệc hoặc váy midiáo camisole có thể là lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm - 3

Trang phục cho kỳ nghỉ cuối năm

Nếu bạn đang dành kỳ nghỉ lễ này ở một nơi nào đó ấm áp và gần biển, rất có thể bạn sẽ sống như vậy ở bãi biển mỗi ngày. Để đảm bảo bạn trông dễ thương khi bắt gặp những tia nắng đó, hãy chọn một bộ bikini sang trọng và một thứ gì đó thời trang để mặc lên trên. Một chiếc váy đi biển hoặc kaftan nhiều màu sắc hoặc in hoa văn có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Tương tự như vậy, một chiếc xà rông buộc quanh eo hoặc một chiếc váy đan móc đơn giản cũng có thể trông thật đáng yêu. Để hoàn thành mọi việc, bạn chỉ cần đội thêm một chiếc mũ rơm và túi tote để mang theo khăn tắm, kính râm và nhiều thứ khác.

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm - 4

Ý tưởng trang phục cho buổi hòa nhạc

Khoảng thời gian nghỉ lễ thường có rất nhiều buổi hòa nhạc và lễ hội vui nhộn. Nếu bạn may mắn nhận được vé xem ban nhạc yêu thích của mình, hãy thử lên kế hoạch trước cho trang phục của bạn để đỡ căng thẳng và rắc rối trong ngày. Mặc dù quyết định mặc gì đến một buổi hòa nhạc thường phụ thuộc vào loại âm nhạc và sự kiện, nhưng bạn có thể dựa vào một số lựa chọn an toàn dự phòng. Ví dụ, váy mini hoặc quần short denim kết hợp với áo crop topáo khoác da sẽ ngay lập tức mang đến cho bạn kiểu dáng đậm chất rock-chic. Sau đó, chỉ cần thêm giày bốt biker hoặc giày thể thao để hoàn thiện kiểu dáng dễ thương và thoải mái.

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm - 6

Trang phục cho buổi dạ tiệc vũ hội

Bạn sẽ cảm thấy tự tin tại câu lạc bộ đêm khi bạn mặc một bộ trang phục dễ thương và sang trọng. Khi đi chơi đêm vào thời điểm này trong năm, váy dạ tiệc là một lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù váy đen nhỏ xinh luôn là một lựa chọn tốt, nhưng đừng ngại vui vẻ một chút. Lựa chọn thiết kế tôn dáng, kiểu một bên vai hoặc váy nhung mini có thể giúp bạn tạo nên một bộ quần áo bắt mắt. Ngoài ra, hãy làm tăng sức nóng và không khí lễ hội bằng một chiếc váy đỏ đậm và phụ kiện quyến rũ.

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm - 7

Ý tưởng trang phục hẹn hò cuối năm

Với tất cả sự phấn khích và hạnh phúc trong không khí, việc cảm thấy lãng mạn là điều đương nhiên. Nếu bạn có một buổi hẹn hò trong kỳ nghỉ lễ, hãy thử chọn một chiếc váy hoặc áo và váy để có kiểu dáng dễ thương và nữ tính. Đặc biệt, một chiếc váy hoa là một lựa chọn đáng yêu và là sự thay thế tuyệt vời cho những thiết kế đen tiêu chuẩn. Chỉ cần chọn một kiểu dài đến đầu gối và phối nó với áo khoác denimgiày cao gót để có kiểu dáng tinh tế mà không có vẻ ngột ngạt.

Bật mí cách chọn đồ quyến rũ cho các sự kiện cuối năm - 8